รวมติวเตอร์จ.ระยอง

คิงแมทส์สาขา ระยอง King Math Rayong



คิงแมทส์คือหลักสูตรที่เน้นการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จในประเทศเกาหลีใต้มีคุณภาพในการจัดการเรียนการสอน และได้รับความเชื่อถือสูงจากผู้ปกครอง โดยผลการวิจัยจากสถาบัน PISA(Program for International Student Assessment) และ TIMSS (Trend in International Mathematic Science Study) จัดอันดับความสามาถด้านการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของประเทศเกาหลีว่าเป็นอันดับ 1 ของโลก  หลักสูตร KingMath ถูกคิดค้นและพัฒนาโดย Mr. Myung Jun Parkจบการศึกษาจาก Seoul National University of Educationอาจารย์ผู้สอนคณิตศาสตร์มาตลอดชีวิต สามารถสร้างเด็กอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์มาแล้วมากมายมีนักเรียน 200,000 คนต่อปีในประเทศเกาหลีเรียนคิงแมทส์ จาก1200 สาขาทั่วประเทศและขยายสาขาไปในอีกหลายประเทศ อาทิ อเมริกาเหนือ, ออสเตรเลีย, เยอรมัน, อังกฤษ, แคนาดา,จีน, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย


จากผลสำเร็จดังกล่าวบริษัทเอดูพาร์คจำกัดโดยอาจารย์ภูดิทพรรักษมณีเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้ และการสร้างเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์จึงทำความร่วมมือกับบริษัท เอดู วัง จำกัด รับสิทธิเป็นผู้เผยแพร่หลักสูตรนี้ในประเทศไทย แต่เพียงผู้เดียวโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างกระบวนการคิดวิเคราะห์และแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และเพื่อยกระดับคุณภาพการเรียนรู้ ของเด็กไทยให้สูงขึ้นสู่ระดับมาตรฐานสากลรวมทั้งอบรมยุทธวิธีในการแก้ปัญหาให้คุณครูสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไป ใช้จัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
ปัจจุบันคิงแมทส์อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท Woongjin Thinkbig Co.,Ltd.(Global Educational Business) ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจการศึกษาในประเทศเกาหลีมากว่า 30 ปีดำเนินธุรกิจด้าน Institute Biz, On-line Biz, และ Educational Material & Service Biz โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการเป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (Great Company) ภายใต้ปรัชญาทางการดำเนินธุรกิจ “Tto-tto Sarang (Love and love more)”และปรัชญาทางการศึกษา “การเรียนรู้ที่ดีสร้างคนที่ยิ่งใหญ่ (Honest learining, Great Person)”ผ่านการกลยุทธ์ทางการตลาด 3 กลยุทธ์ ได้แก่ การมีเนื้อหาที่ดีที่สุด (Valuable contents) การทำงานที่ดีที่สุด (Smart solution) และการใช้ใจในการทำงาน (Communication of Heart)
สถานที่ติดต่อคิงแมทส์สาขา ระยอง King Math Rayong
ที่ตั้ง : (ตรงข้ามโรงเรียนกวงฮั้ว) 75/20 ถนนชายกระป่อม 1 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
เบอร์โทร . 084-724 -7070

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.