รวมติวเตอร์จ.ระยอง

โรงเรียน กวดวิชาอินเตอร์แมทช์ InterMath



สถาบันคณิตศาสตร์นานาชาติอันดับ 1 ประเทศไทย
สถาบันคณิตศาสตร์นานาชาติอันดับ 1 ที่เชี่ยวชาญคณิตศาสตร์ หลักสูตร ภาคภาษาอังกฤษทั้ง EP, IEP, Bilingual สองภาษา และหลักสูตร Inter อินเตอร์ (USA, UK, IB, Singapore, Australia) ด้วยระบบ การเรียนการสอน ระดับ Wolrd Class ที่นี่ที่เดียว ราคาเพียง 1,xxx บาทต่อเดือน 

สถาบันคณิตศาสตร์นานาชาติ InterMath เป็นสถาบันสอนคณิตศาสตร์เชิงนวัตกรรมภายใต้การควบคุมโดย ดร.วุฒิชัย และทีมที่ปรึกษาด้านคณิตศาสตร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกทั้งในอังกฤษ (Oxford) อเมริกา (Harvard, Stanford, MIT) สิงคโปร์ (NUS) และไทย (สสวท., จุฬา, มศว.) เปิดสอนคณิตศาสตร์แนวใหม่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ที่นำระบบ Interactive Math Activity ในการปูพื้นฐานด้านทฤษฎี (Concept)

ในห้องเรียนที่สนุกสนานผ่านกิจกรรมกลุ่มและอุปกรณ์เสริมคณิตศาสตร์ (Math Manipulatives) และ Online Math Practice สำหรับทำแบบฝึกหัดออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลกและใช้มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลักสูตรของเราถูกออกแบบมาใช้ในการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ตั้งแต่ระดับอนุบาล (K2-K3) ถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย (Grade 1-12 / Year 1-13) ในหลักสูตร EP, Mini EP, Bilingual สำหรับโรงเรียนไทยที่อิงตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ และสำหรับโรงเรียนนานาชาติ (International School) ที่อิงตามหลักสูตร USA, UK, IB, Australia และ Singapore สถาบันคณิตศาสตร์นานาชาติ InterMath มีหลักสูตรรับรองผล 100% เหมาะสำหรับน้องที่เก่งคณิตศาสตร์เพื่อต่อยอดความเก่งอย่างไร้ขีดจำกัด และน้องที่ไม่เก่งคณิตศาสตร์ที่อยากเก่งเพิ่มขึ้น หรืออยากเพิ่มเกรดให้สูงขึ้น และสำคัญที่สุดคือ น้องๆ จะรักคณิตศาสตร์และมีความสามารถในด้านการคำนวน (Basic Math Skill) และการวิเคราห์แก้โจทย์ปัญหา (Critical Thinking Skill) เพื่อนำคณิตศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันและอาชีพการงานในอนาคต
สถานที่ติดต่อโรงเรียน กวดวิชาอินเตอร์แมทช์ ระยอง InterMath
ที่อยู่ 49/19-20 ถนน สุนทรภู่ ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21000
เบอร์โทร 081-5523803
แฟ๊กซ์ 038-672668

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.